THIẾT KẾ THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI THẤT TẠI BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

    THIẾT KẾ THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI THẤT TẠI BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

    THIẾT KẾ THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI THẤT TẠI BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

    THIẾT KẾ THI CÔNG TRANG TRÍ NỘI THẤT TẠI BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

    Bạn đang tìm Công ty thiết kế thi công Sàn Gỗ tại Biên Hòa Đồng Nai?

    Tại Biên Hòa có rất nhiều công ty thiết kế thi công sàn gỗ nhưng để tìm 1 công ty có thẩm mỹ cao, mang lại không gian nhà tối ưu, tiện nghi và đẹp nhất thì Công ty thiết kế thi công Sàn Gỗ tại Biên Hòa Đồng Nai PHANCONS.COM là nơi lựa chọn tối ưu nhất cho quý khách hàng tại Biên Hòa Đồng Nai.

     

    thi cong san go bien hoa

    Giới thiệu về Phancons.com 

    Thành lập từ năm 2015 Công ty TNHH MTV PHAN TIẾN DŨNG - PHANCONS.COM, Từ mới khi thành lập , xác định là một doanh nghiệp mới còn non trẻ nên Phancons đã từng bước cố gắng, kiên định vượt qua khó khăn, không ngại phát triển , luôn cập nhật các xu hướng và công nghệ mới

    Trải qua hơn 6 năm, với mong muốn thay đổi diện mạo và tư duy ngành xây dựng , đặc biệt là với thị trường xây dựng nhà phố , biệt thự . Phancons luôn cố gắng tự cải tiến, tiên phong cập nhật và áp dụng công nghệ mới vào các ngành nghề xây dựng , thiết kế và nội thất. 

    Việc áp dụng công nghệ mới giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong thiết kế và xây dựng, tiết kiệm được nhân công và rút ngắn những thao tác thủ công, đẩy mạnh tiến độ công trình theo đó giảm được giá thành xây dựng cho khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt hơn yêu cầu cho phép . 

    Là một trong những doanh nghiệp có lực lượng nhân sự với bề dày kinh nghiệm thi công hàng đầu trong ngành Xây dựng , Thiết kế và Nội thất , Phancons đã được các khách hàng, chủ đầu tư dự án , nhà máy , nhà xưởng cũng như các chủ đầu tư nhà phố , biệt thự , công ty  đánh giá cao về khả năng và kinh nghiệm thiết kế, thi công công trình qua hàng loạt các công trình dân dụng, công nghiệp; các hoạt động tư vấn, giám sát, và kiểm soát chất lượng các công trình xây dựng; đồng thời, phối hợp hiệu quả các công tác triển khai thi công, các dịch vụ theo yêu cầu khách hàng.

    Đơn vị thiết kế nội thất sàn gỗ, ốp tường tại Biên Hòa

    Với hơn 200 dự án , công trình với nhiều hạng mục thi công khác nhau đã và đang được Phancons thi công , thiết kế và xây dựng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận với đủ các loại hình như Nhà máy; Cao ốc văn phòng; Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng; Khu dân cư; Trung tâm thương mại, Tiệm Spa , nail ; Bệnh viện, Cơ sở chăm sóc y tế; Cơ sở Giáo dục, Trường học.

    Đơn vị thiết kế nội thất sàn gỗ, ốp tường tại Biên Hòa

     

    Dịch vụ thiết kế thi công sàn gỗ tại Biên Hòa của Phancons

    Công ty PHAN TIẾN DŨNG Thiết kế thi công:

    - Sàn Gỗ

    - Sàn Nhựa

    Vách Ốp Nano

    Gỗ Nhựa Composite Trong Nhà

    Gỗ Nhựa Composite Ngoài Trời

    Với kinh nghiệm dày dặn trong Thi công xây dựng , thiết kế xây dựng và nội thất; Tư vấn cảnh quan và giám sát công trình; Sản xuất kinh doanh nội thất và trang trí nội thất; Phancons tin chắc sẽ đem đến lợi ích và giá trị cộng thêm cho Quý Đối tác, Quý Chủ đầu tư và Quý Khách hàng.

     

    Liên hệ Công ty thiết kế thi công trang trí tại Biên Hòa Đồng Nai

     

    CÔNG TY TNHH MTV PHAN TIẾN DŨNG - PHANCONS
    Văn Phòng : 56A Đường 518, Xa Lộ Hà Nội, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa - Đồng Nai
    Điện Thoại : 0985 927 592

     

     

    Chia sẻ:

    TAG SEO: Sàn gỗ giá r